รีวิว 5 เครื่องปริ้นราคาประหยัดที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้!

รวมเครื่องปริ้นราคาประหยัด คุณภาพดี ประสิทธิภาพเยี่ยม

เครื่องปริ้นราคาประหยัด

แม้ว่าในท้องตลาดจะมีเครื่องปริ้น ราคาถูกมากมาย แต่การหาเครื่องปริ้นที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการในการใช้งานนั้นเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะหากคุณมีงบประมาณที่จำกัด ซึ่งราคาเครื่องปริ้นนั้นก็มีหลากหลายให้เลือก และไม่จำเป็นว่าจะต้องจ่ายแพง เพราะมีเครื่องปริ้นที่มีประสิทธิภาพดีพร้อมคุณสมบัติมากมายในราคาที่เหมาะสม และเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจและมีตัวเลือกในการใช้งาน ในบทความนี้เรามี 5 เครื่องปริ้น ราคาประหยัดมาแนะนำกันว่ามีรุ่นไหน ยี่ห้ออะไรบ้าง ที่มีมูลค่าดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ และมาพร้อมประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม


5 เครื่องปริ้นราคาประหยัด คุณภาพดี

เครื่องปริ้นราคาประหยัด

  1. Brother MFC-J1205W
    เครื่องปริ้น ราคาประหยัดเครื่องแรกที่เราจะแนะนำคือ Brother MFC-J1205W เป็นเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ทแบบออลอินวัน รุ่นนี้พิมพ์เอกสารได้คมชัด พิมพ์ภาพถ่ายที่มีรายละเอียดได้ดี ที่สำคัญราคาเครื่องปริ้นไม่แพง เนื่องจากใช้ตลับหมึกราคาไม่แพงที่ให้ปริมาณการพิมพ์สูง พิมพ์ขาวดำได้ 9 หน้าต่อนาที และพิมพ์สีได้ 6 หน้าต่อนาที ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับพื้นที่น้อย รองรับการเชื่อมต่อ USB และ Wi-Fi และยังรองรับแอพ Brother Mobile Connect ที่สามารถใช้เพื่อการบำรุงรักษาและสั่งซื้ออุปกรณ์จากอุปกรณ์พกพาได้


    เครื่องปริ้นราคาประหยัด
  2. Canon PIXMA MG3620
    หากคุณต้องการเครื่องปริ้นสี Canon PIXMA MG3620 รุ่นนี้คือเครื่องปริ้น ราคาถูกที่ดีที่สุด เป็นเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ทแบบออลอินวันที่เรียบง่าย ออกแบบมาสำหรับผู้ที่พิมพ์งานเป็นครั้งคราว เพราะรุ่นนี้มีตลับหมึกสีดำและสามสี ที่จะต้องเปลี่ยนตลับหมึกทั้งสามสี แม้ว่าจะมีเพียงสีเดียวที่หมด แต่ก็ไม่เป็นปัญหาในการใช้งานเพราะตลับหมึกรุ่นนี้ราคาค่อนข้างถูก เพียงแค่ต้องบำรุงรักษามาก ซึ่งเครื่องปริ้นนี้ยังคงพิมพ์งานขาวดำและสีคุณภาพสูงได้ อีกทั้งสามารถสแกนงานได้อย่างละเอียด รองรับการเชื่อมต่อมากมาย รวมถึง Wi-Fi, USB, Apple AirPrint และ Mopria Print Service


    เครื่องปริ้นราคาประหยัด
  3.  Brother HL-L2460DW
    Brother HL-L2460DW คือเครื่องปริ้นเลเซอร์ราคาประหยัดที่ดีที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง หากคุณต้องการพิมพ์เอกสารขาวดำเท่านั้นหรือต้องการเครื่องพิมพ์สำหรับพิมพ์ฉลากเป็นครั้งคราว เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย เพราะให้คุณภาพงานพิมพ์ที่น่าประทับใจเมื่อเทียบกับราคาเครื่องปริ้น สายไฟสามารถถอดออกได้ ทำให้เปลี่ยนได้ง่ายหากเสียหาย ตัวเครื่องมีขนาดที่เล็กจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัด สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi และ USB ได้ รวมถึงรองรับ Apple AirPrint และ Mopria Print Service แต่จะพิมพ์ได้อย่างเดียวไม่สามารถสแกนได้ และพิมพ์ได้ 1,300 หน้าต่อเดือน


    เครื่องปริ้นราคาประหยัด


  4. Ecosys P2235dn
    Ecosys P2235dn เป็นหนึ่งในรุ่นที่เครื่องปริ้น ราคาเอื้อมถึงได้ แต่ยังคงเต็มไปด้วยคุณสมบัติสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพสูงและกลุ่มงานขนาดเล็ก ตัวเครื่องมีการออกแบบที่กะทัดรัด ทนทาน และเสียงเงียบ เป็นเครื่องปริ้นเลเซอร์ขาวดำที่รองรับงานสูงสุด A4 และ Folio เหมาะสำหรับใช้งานทุกวัน ไม่ว่าจะใช้ที่บ้านหรือในธุรกิจขนาดเล็ก พิมพ์งานได้สูงสุด 20,000 แผ่นต่อเดือน ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานในสำนักงานขนาดเล็กถึงกลาง โดยมีความเร็วในการพิมพ์ 35 แผ่นต่อนาที พิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ รองรับการเชื่อมต่อ USB 2.0 และ Network Card เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพิมพ์เอกสารทั่วไป แผนผัง แผนภูมิ หรือรูปภาพขาวดำ แถมยังเปลี่ยนตลับหมึกพิมพ์หรือเติมกระดาษสำรองนั้นง่ายดาย และแทบไม่ต้องบำรุงรักษาเมื่อเทียบกับรุ่นอิงค์เจ็ทของเครื่องปริ้น ราคาใกล้เคียงกัน โดยรวมแล้ว ราคาเครื่องปริ้นรุ่นนี้คุ้มค่าเงินอย่างยิ่งสำหรับเครื่องพิมพ์ระดับเริ่มต้น


    เครื่องปริ้นราคาประหยัด

  5. Ecosys PA2100cx
    เครื่องปริ้นเลเซอร์สี Ecosys PA2100cx เป็นเครื่องปริ้นอเนกประสงค์สำหรับมืออาชีพระดับเริ่มต้น ที่ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจทุกประเภท แม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่เครื่องรุ่นนี้ยังมีฟังก์ชันที่มีประโยชน์มากมาย รองรับงานสูงสุด A4 และ Folio ที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของ Kyocera เข้ากับนวัตกรรมทันสมัย ​​เพื่อตอบสนองความต้องการของการทำงานที่ต้องการประสิทธิภาพสูง สามารถพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติได้ รองรับ AirPrint, Mopria และ KYOCERA Mobile Print เชื่อมต่อ USB 2.0 และ Network Card สามารถพิมพ์งานได้ 20,000 แผ่นต่อเดือน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือก Ecoprint และโหมดเงียบอีกด้วย ที่สำคัญเลยคือเป็นเครื่องปริ้น ราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการใช้งาน

เลือกเครื่องปริ้นที่เหมาะกับความต้องการในการใช้งานของเรามากที่สุด เลือก VSP Service Group พร้อมให้บริการขายเครื่องปริ้น เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท และเครื่องถ่ายเอกสารหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรรกันแบบจุใจ พร้อมบริการให้เช่าเครื่องปริ้น เช่าปริ้นเตอร์ และเครื่องถ่ายเอกสาร ราคาย่อมเยา อาทิ เครื่องถ่ายเอกสารขาว-ดำ เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น เครื่องปริ้นเลเซอร์ เครื่องปริ้นเลเซอร์สี และอุปกรณ์วัสดุในการพิมพ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นหมึกพิมพ์ ตลับหมึก หมึกปริ้นเตอร์ หมึกเครื่องปริ้น ดรัมเครื่องปริ้น เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ยินดีดูแลทุกท่านอย่างดีที่สุด ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดซื้อไปจนถึงเรื่องการซ่อมแซม รับประกันเรื่องคุณภาพ และราคา เครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร ด้วยประสบการณ์ในการทำงานมาอย่างยาวนาน